Một trong những chức năng cơ bản của thẻ thành viên là tích điểm và đổi quà. Đây là phương thức phổ biến bởi nó đem lại đặc quyền cho người dùng, đồng thời thúc đẩy sự tương tác giữa khách hàng và chủ quán.

Với ba bước thanh toán – tích điểm – đổi quà trong hệ thống Peko Rewards Wallet, người dùng sẽ nhận được các ưu đãi độc quyền để tiếp tục sử dụng dịch vụ tại các nơi mình đã ghé thăm.

Tạo quà tặng, gắn kết khách hàng

Trên trang quản trị mà Peko cung cấp, chủ quán có thể tạo phần quà dành tặng khách hàng. Dựa trên thống kê doanh thu và lịch sử tích điểm, chủ quán có thể đưa ra số điểm quy đổi hợp lý để tương tác với khách hàng.

gift
Tạo phần quà trên trang quản trị

Phần quà sau khi được tạo sẽ hiển thị trên ứng dụng điện thoại Peko Rewards Wallet dành cho khách hàng. Cũng trên ứng dụng đó, họ có thể theo dõi được số điểm mình đã tích và số điểm cần thiết để đổi các phần quà. Nhờ vậy, khách hàng cũng có cơ hội để tương tác với phía nhà hàng.

imgb

Theo dõi lich sử giao dịch, thấu hiểu khách hàng

Chủ quán cũng có thể theo dõi lịch sử đổi quà ngay trên ứng dụng dành cho chủ quán và một bản chi tiết hơn trên chính trang quản trị. Bằng cách này, chủ quán sẽ thấu hiểu được thị hiếu và thói quen của khách hàng hơn.

gift2
Theo dõi lịch sử đổi quà trên trang quản trị

Vậy là, với hình thức tích điểm đổi quà trong chương trình thẻ thành viên của Peko Rewards Wallet, phía nhà hàng sẽ có cơ hội để nâng cao chất lượng đồng thời gắn kết khách hàng nhều hơn.

Đăng ký cho cửa hàng của bạn ngay hôm nay tại đây

Advertisements