E-voucher là một trong những phương thức ưu đãi phổ biến nhất trong thời buổi hiện tại. Chúng không chỉ dễ sử dụng, tránh trường hợp mất mát đối với người dùng, mà còn góp phần giảm thiểu được các loại chi phí phát sinh cho chủ quán.

Nhiều doanh nghiệp đã triển khai phương thức gửi e-voucher tự động cho khách hàng. Đặc biệt, trong hệ thống khách hàng thân thiết, e-voucher nắm vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Trong nền tảng phát triển thẻ thành viên của Peko Rewards Wallet, chủ quán có thể thấu hiểu được khách hàng dựa trên đặc điểm, thói quen của khách hàng để đưa ra ưu đãi độc quyền, từ đó gia tăng được độ yêu thích thương hiệu và sự gắn kết khách hàng.

 

Các loại e-voucher khác nhau

Trên trang quản trị mà Peko cung cấp, chủ quán có thể dựa vào kế hoạch kinh doanh của mình, tạo lập voucher điện tử theo nhiều hình thức khác nhau.

voucher

 

Chọn ngày gửi và đối tượng gửi

 

startend.png

Dựa trên thông tin khách hàng khi đăng ký thẻ thành viên, chủ quán có thể đưa ra các ưu đãi phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

doituong.png

E-voucher sau khi được tạo lập sẽ được gửi tự động đến ứng dụng trên điện thoại của khách hàng, và từ đó, khách hàng có thể theo dõi lượt tích điểm cũng như phần quà mình đã nhận.

imga.png

Và đối với phía doanh nghiệp, chủ quán có thể theo dõi lịch sử sử dụng e-voucher ngay trên trang quản trị để theo dõi chiến dịch kinh doanh của mình đang đạt kết quả tích cực hay không, cũng như hiểu thêm được thị hiếu của đối tượng khách hàng tiềm năng.

 

 

Advertisements