Một chương trình khách hàng thân thiết ưu việt không chỉ là một cách để tận dụng được nguồn khách hàng tiềm năng đang có mà còn là một phương pháp thu hút thêm lượt ghé thăm và mở rộng quy mô khách hàng.

Peko Rewards Wallet cung cấp nền tảng để doanh nghiệp tạo cho mình một chương trình khách hàng thân thiết gồm:

  • Trang quản trị dành cho chủ quán
  • Ứng dụng dành cho nhân viên
  • Ứng dụng dành cho người dùng

Với Peko Rewards Wallet, tôi có thể làm gì để tạo thẻ thành viên của mình?

Hệ thống tích điểm riêng biệt (shop point)

Peko Rewards Wallet cung cấp trang quản trị cho doanh nghiệp để chủ quán có thể tạo được hệ thống tích điểm riêng của cửa hàng. Mức đổi quy điểm sẽ do chủ quán quyết định dựa trên các tiêu chí và kế hoạch kinh doanh của mình.

point

Khách hàng sau khi thanh toán sẽ được tự động ích số điểm tương ứng trong hóa đơn. Và mức độ quy điểm đó đều phụ thuộc vào Có thể đó là 1000 đồng cho 1 điểm, hoặc 10 000 đồng cho 1 điểm, hãy dựa theo mục tiêu kinh doanh mà bạn mong muốn để cân nhắc nhé!

Đồng thời, phía khách hàng cũng có thể theo dõi dược số điểm mình đã tích lũy được khi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng. Đây là một cách để khách hàng có thể dễ dàng tương tác và cân nhắc về những lần ghé thăm tiếp theo.

imgb

Quà tặng dành cho khách hàng

Cũng ngay trên trang quản trị, chủ quán có thể tạo quà tặng dành cho khách hàng. Đây chính là lúc để khách hàng nhận được sự chăm sóc và dịch vụ đặc biệt đến từ phía cử hàng.

gift

E-voucher dưới nhiều hình thức

Cũng trên trang quản trị, Peko Rewards Wallet đưa ra các lựa chọn về loại voucher để chủ quán dựa theo kế hoạch Marketing, đưa ra các loại ưu đãi phù hợp với khách hàng.

Với các hình thức e-voucher hấp dẫn, cửa hàng có thể thu hút thêm lượt ghé thăm và mở rộng đối tượng khách hàng đang sử dụng nền tảng.

voucher

Voucher sau khi được kích hoạt sẽ hiện trên ứng dụng điện thoại cho người dùng. Như vậy, khách hàng sẽ có cơ hội để tương tác với cửa hàng.

Tự thiết lập được ngày gửi, đối tượng gửi

 

startend