Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, những sự thật này sẽ khiến bạn nghĩ lại về chương trình thẻ thành viên, tích điểm và các chiến dịch marketing của mình 💭

B2B LPfact2

1⃣ Theo nguyên tắc Pareto, 80% lợi nhuận của bạn đến từ 20% khách hàng trung thành. 70% doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cho rằng độ trung thành của khách hàng là yếu tố thiết yếu trong phát triển kinh doanh.

B2B LPfact3

2⃣ Loyalty Programs sẽ tạo ra các khách hàng trung thành

80% trong 3,162 đối tượng khảo sát của một nghiên cứu về Loyalty Programs nói rằng họ thường quay lại những dịch vụ có chương trình thành viên. 29% trong hơn 6000 đối tượng của một nghiên cứu khác (The Loyalty Report 2014) nói rằng họ đã từng trở lại một dịch vụ vì chương trình thành viên.

B2B LPfact4

3⃣ Loyalty Programs phải sử dụng được trên điện thoại

72% người tham gia The Loyalty Report 2014 thích sử dụng điện thoại để giao tiếp với nhà cung cấp dịch vụ. 59% nói rằng ứng dụng điện thoại cho chương trình thành viên sẽ dễ thuyết phục họ hơn rất nhiều.

 

Theo dõi PEKO để tìm hiểu về CRM

📩https://www.facebook.com/pekoapp/

📩cs@peko.vn